Giao tiếp I2C LCD Arduino
Module I2C LCD 16×2 | Arduino UNO |
GND | GND |
VCC | 5V |
SDA | A4/SDA |
SCL | A5/SCL |
Sơ đồ đấu nối
Các linh kiện cần thiết cho dự án:
Tên linh kiện | Số lượng | Shopee |
Arduino UNO R3 | Mua ngay | |
Dây cáp nạp | Mua ngay | |
Màn hình LCD 16×2 | Mua ngay | |
Module I2C LCD 16×2 | Mua ngay | |
Dây cắm (Đực – Cái) | Mua ngay |
Bạn sẽ học được gì
- Có kiến thức cơ bản về Robotics
- Chế tạo Robot dò đường thông minh
- Đánh thức nhà khoa học bên trong bạn
- Tìm hiểu thêm về Robotics, các thuật toán Robot tự động
- Kiến thức nền tảng để chế tạo các máy móc tự động phục vụ đời sống sinh hoạt, lao động sản xuất
- Kiến thức để chế tạo sản phẩm, tham gia các cuộc thi khoa học công nghệ trong nước và quốc tế
Module I2C Arduino
LCD có quá nhiều nhiều chân gây khó khăn trong quá trình đấu nối và chiếm dụng nhiều chân trên vi điều khiển.
Module I2C LCD ra đời và giải quyết vấn để này cho bạn.
Thay vì phải mất 6 chân vi điều khiển để kết nối với LCD 16×2 (RS, EN, D7, D6, D5 và D4) thì module IC2 bạn chỉ cần tốn 2 chân (SCL, SDA) để kết nối.
Module I2C hỗ trợ các loại LCD sử dụng driver HD44780(LCD 16×2, LCD 20×4, …) và tương thích với hầu hết các vi điều khiển hiện nay.
Ưu điểm
- Tiết kiệm chân cho vi điều khiển.
- Dễ dàng kết nối với LCD.
Thông số kĩ thuật
- Điện áp hoạt động: 2.5-6V DC.
- Hỗ trợ màn hình: LCD1602,1604,2004 (driver HD44780).
- Giao tiếp: I2C.
- Địa chỉ mặc định: 0X27 (có thể điều chỉnh bằng ngắn mạch chân A0/A1/A2).
- Tích hợp Jump chốt để cung cấp đèn cho LCD hoặc ngắt.
- Tích hợp biến trở xoay điều chỉnh độ tương phản cho LCD.
Để sử dụng màn hình LCD giao tiếp I2C sử dụng Arduino thì ta cần cài đặt thư viện Liquidcrystal_I2C. Tại đây
Step 5: Code
//LCD1602
//You should now see your LCD1602 display the flowing characters “PRIMEROBOTICS” and “hello, world”
//Email:[email protected]
//Website:www.primerobotics.in
#include
// include the library code
/**********************************************************/
char array1[]=” PrimeRobotics “; //the string to print on the LCD
char array2[]=”hello, world! “; //the string to print on the LCD
int tim = 250; //the value of delay time
// initialize the library with the numbers of the interface pins
LiquidCrystal lcd(4, 6, 10, 11, 12, 13);
/*********************************************************/
void setup()
lcd.begin(16, 2); // set up the LCD’s number of columns and rows:
/*********************************************************/
void loop()
lcd.setCursor(15,0); // set the cursor to column 15, line 0
for ( int positionCounter1 = 0; positionCounter1 < 26; positionCounter1++)
lcd.scrollDisplayLeft(); //Scrolls the contents of the display one space to the left.
lcd.print(array1[positionCounter1]); // Print a message to the LCD.
delay(tim); //wait for 250 microseconds
lcd.clear(); //Clears the LCD screen and positions the cursor in the upper-left corner.
lcd.setCursor(15,1); // set the cursor to column 15, line 1
for (int positionCounter2 = 0; positionCounter2 < 26; positionCounter2++)
lcd.scrollDisplayLeft(); //Scrolls the contents of the display one space to the left.
lcd.print(array2[positionCounter2]); // Print a message to the LCD.
delay(tim); //wait for 250 microseconds
lcd.clear(); //Clears the LCD screen and positions the cursor in the upper-left corner.
/**********************************************************/
Chi tiết sản phẩm
LCD1602 Keypad Shield được phát triển và tương thích với các board Arduino, nhằm tạo một giao diện người dùng thân thiện, cho phép người dùng đơn giản hóa quá trình điều chỉnh và làm mạch. Module này bao gồm màn hình LCD 16×2 ký tự để hiển thị chữ trắng đèn nền xanh dương và bàn phím có 6 phím — chọn, lên, phải, xuống, trái và reset.
Keypad LCD1602 được thiết kế nhỏ gọn, cắm vừa vặn lên bo Arduino, các tài liệu và code mẫu rõ ràng giúp bạn tiếp cận và sử dụng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đặt biệt shiled được thiết kế dùng chỉ 1 ngõ vào analog để đọc thông tin của tất cả 5 nút nhấn, việc này giúp tiết kiệm rất nhiều, nhất là trong điều kiện tài nguyên hạn hẹp của Arduino.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- LCD1602 Keypad Shield hoạt động ở điện áp 5V.
- Bao gồm LCD 2×16 và 6 nút nhấn.
- Sử dụng chân 4,5,6,7,8,9,10 và chân A0 của Arduino để giao tiếp với LCD.
- Không cần sử dụng chân 10 sau khi LCD đã được kết nối.
- Đèn nền xanh dương với chứ màu trắng.
- Sử dụng thư viện LCD 4bit.
- Điều chỉnh độ sáng đèn nền qua biến trở.
Sơ đồ chân LCD1602 Keypad Shield
Sơ đồ mạch:
Chân | Chức năng |
Digital4 | DB4 |
Digital5 | DB5 |
Digital6 | DB6 |
Digital7 | DB7 |
Digital8 | RS (data or signal display selection) |
Digital9 | Enable |
Analog0 | Buttons (select, up, right, down, left) |
Sơ đồ kết nối với arduino uno:
—————————-CODE THAM KHẢO—————————–
Tutorial and example code : http://www.dfrobot.com/wiki/index.php/LCD_KeyPad_Shield_For_Arduino_SKU:_DFR0009
Thư viện LiquidCrystal.h : https://github.com/adafruit/STEMMA_LiquidCrystal
Thư viện DFR_LCD_Keypad.h : https://github.com/andygock/DFR_LCD_Keypad
#include
#include
LiquidCrystal lcd(8,9,4,5,6,7); DFR_LCD_Keypad keypad(A0, &lcd); int led=13; int last_key, key; void setup() { lcd.begin(16,2); lcd.setCursor(0,0); lcd.print(“PRESS KEYS NOW”); pinMode(led, OUTPUT); delay(1000); lcd.clear(); } void loop() { last_key = keypad.get_last_key(); key = keypad.read_key(); if (key != last_key) { lcd.clear(); lcd.setCursor(0,0); switch (key) { case KEY_RIGHT: lcd.print(“RIGHT”); break; case KEY_UP: lcd.print(“UP”); break; case KEY_DOWN: lcd.print(“DOWN”); break; case KEY_LEFT: lcd.print(“LEFT”); break; case KEY_SELECT: lcd.print(“SELECT”); digitalWrite(led, HIGH); break; case KEY_NONE: default: lcd.print(“NO KEYS PRESSED”); lcd.setCursor(0,1); lcd.print(“PRESS KEYS NOW”); digitalWrite(led, LOW); break; } } delay(10); }
Hình thực tế
Nshopvn.com · 07/03/2019 10:43 AM
LCD1602 Keypad Shield giá chỉ 61.000₫
-
- Tổng tiền thanh toán:
Chân | Chức năng |
Digital4 | DB4 |
Digital5 | DB5 |
Digital6 | DB6 |
Digital7 | DB7 |
Digital8 | RS (data or signal display selection) |
Digital9 | Enable |
Analog0 | Buttons (select, up, right, down, left) |
Đang cập nhật…
Đang cập nhật…
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
Introduction: LCD 1602 With Arduino Uno R3
In this lesson, we will learnhow to use an LCD1602 to display characters and strings. LCD1602, or 1602 character-type liquid crystal display, is a kind of dot matrix module to show letters, numbers, and characters and so on. It’s composed of 5×7 or 5×11 dot matrix positions; each position can display one character. There’s a dot pitch between two characters and a space between lines, thus separating characters and lines. The number 1602 means on the display, 2 rows can be showed and 16 characters in each. Now let’s check more details!
Màn Hình LCD1602 Kết Nối Với I2C: Hướng Dẫn Sử Dụng Dùng Arduino
Link Sản Phẩm:
Module I2C Chuyển Đổi Cho LCD1602 Và LCD2004
Arduino Uno R3 Atmega16U2 ( Tặng Cáp )
Thư Viện LCD:
1. Những điều cần biết về Màn Hình LCD1602
Màn hình LCD1602 là một loại màn hình hiển thị đơn giản nhưng vô cùng hữu ích trong các dự án điện tử. Nếu bạn đang tìm kiếm một màn hình đơn giản để tích hợp vào các dự án điện tử của mình, dưới đây là những điều cần biết về màn hình LCD1602.
- Cấu tạo và kích thước: Màn hình LCD1602 có kích thước nhỏ gọn, với độ phân giải 16×2 ký tự, có thể hiển thị 2 dòng, mỗi dòng 16 ký tự. Nó bao gồm một bảng điều khiển hiển thị và một bộ điều khiển, được kết nối thông qua một bộ giáp hoặc header đơn giản.
Chân | Ký hiệu | Mô tả | Giá trị |
VSS | GND | 0V | |
VCC | 5V | ||
V0 | Độ tương phản | ||
RS | Lựa chọn thanh ghi |
RS=0 (mức thấp) chọn thanh ghi lệnh RS=1 (mức cao) chọn thanh ghi dữ liệu |
|
R/W | Chọn thanh ghi đọc/viết dữ liệu |
R/W=0 thanh ghi viết R/W=1 thanh ghi đọc |
|
Enable | |||
DB0 | Chân truyền dữ liệu | 8 bit: DB0DB7 | |
DB1 | |||
DB2 | |||
10 | DB3 | ||
11 | DB4 | ||
12 | DB5 | ||
13 | DB6 | ||
14 | DB7 | ||
15 | Cực dương led nền | 0V đến 5V | |
16 | Cực âm led nền | 0V |
- Cách kết nối: Màn hình LCD1602 có thể được kết nối với các loại vi điều khiển như Arduino và Raspberry Pi thông qua các chân GND, VCC, SDA, SCL, và đôi khi là một số chân khác phụ thuộc vào loại vi điều khiển sử dụng. Điều này giúp cho việc tích hợp màn hình LCD1602 vào các dự án điện tử trở nên dễ dàng hơn.
- Điều khiển màn hình: Màn hình LCD1602 được điều khiển thông qua một bộ điều khiển. Bộ điều khiển này giúp điều khiển các đèn nền, các ký tự, cũng như các đường kẻ hiển thị trên màn hình.
- Cách sử dụng: Việc sử dụng màn hình LCD1602 rất đơn giản. Người dùng chỉ cần gửi các tín hiệu điều khiển đến màn hình để hiển thị thông tin mong muốn. Màn hình LCD1602 có thể hiển thị các ký tự ASCII và ký tự đặc biệt, giúp người dùng hiển thị các thông tin đa dạng.
- Hạn chế: Mặc dù rất hữu ích, màn hình LCD1602 cũng có một số hạn chế. Nó không thể hiển thị nhiều hình ảnh, video hoặc các định dạng phức tạp khác. Hơn nữa, độ phân giải của màn hình LCD1602 không đủ cao để hiển thị các chi tiết phức tạp.
Tóm lại, màn hình LCD1602 là một giải pháp tuyệt vời cho các dự án điện tử đơn giản, với khả năng hiển thị các thông tin cơ bản.
2. Kết nối I2C với màn hình LCD1602 với Arduino
Dưới đây là một số thông tin về việc kết nối màn hình LCD1602 với I2C để sử dụng với Arduino.
-
Sử dụng module I2C cho màn hình LCD1602: Để kết nối màn hình LCD1602 với Arduino thông qua giao diện I2C, ta cần sử dụng một module I2C riêng biệt. Module I2C này sẽ giúp cho việc kết nối trở nên dễ dàng hơn, giảm số lượng chân kết nối cần thiết, cũng như hỗ trợ quá trình lập trình.
-
Thiết lập địa chỉ I2C cho màn hình LCD1602: Màn hình LCD1602 được kết nối với module I2C thông qua hai chân SDA (Data) và SCL (Clock). Để Arduino có thể nhận diện được module I2C, ta cần xác định địa chỉ của module, thông thường sẽ là địa chỉ 0x27.
-
Kết nối màn hình LCD1602 với module I2C: Sau khi xác định được địa chỉ I2C cho module, ta tiến hành kết nối màn hình LCD1602 với module I2C thông qua các chân SDA và SCL. Bên cạnh đó, ta cần kết nối các chân VCC và GND của màn hình LCD1602 với Arduino.
-
Sử dụng thư viện Wire.h: Để điều khiển màn hình LCD1602 qua giao diện I2C, ta cần sử dụng thư viện Wire.h của Arduino. Thư viện này cung cấp các hàm lập trình để gửi dữ liệu qua giao diện I2C.
-
Hiển thị thông tin trên màn hình LCD1602: Sau khi kết nối thành công, ta có thể dễ dàng hiển thị các thông tin mong muốn lên màn hình LCD1602. Ta có thể sử dụng các hàm lập trình trong thư viện Wire.h để gửi các tín hiệu điều khiển và dữ liệu đến màn hình LCD1602.
Trên đây là những thông tin cơ bản về việc kết nối màn hình LCD1602 với I2C để sử dụng với Arduino. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại màn hình đơn giản và dễ dàng để tích hợp vào các dự án điện tử của mình,
Tổng quan LCD 16×2 và giao tiếp I2C LCD sử dụng Arduino
Giới thiệu LCD 16×2
Thông số kỹ thuật LCD 16×2
LCD 16×2 được sử dụng để hiển thị trạng thái hoặc các thông số.
- LCD 16×2 có 16 chân trong đó 8 chân dữ liệu (D0 – D7) và 3 chân điều khiển (RS, RW, EN).
- 5 chân còn lại dùng để cấp nguồn và đèn nền cho LCD 16×2.
- Các chân điều khiển giúp ta dễ dàng cấu hình LCD ở chế độ lệnh hoặc chế độ dữ liệu.
- Chúng còn giúp ta cấu hình ở chế độ đọc hoặc ghi.
LCD 16×2 có thể sử dụng ở chế độ 4 bit hoặc 8 bit tùy theo ứng dụng ta đang làm.
Step 2: Principle
Generally, LCD1602 has parallel ports, that is, it
would control several pins at the same time. LCD1602 can be categorized into eight-port and four-port connections. If the eight-port connection is used, then all the digital ports of the Arduino Uno board are almost completely occupied. If you want to connect more sensors, there will be no ports available. Therefore, the four-port connection is used here for better application.
Pins of LCD1602 and their functions
VSS: connected to ground
VDD: connected to a +5V power supply
VO: to adjust the contrast
RS: A register select pin that controls where in the LCD’s memory you are writing data to. You can select either the data register, which holds what goes on the screen, or an instruction register, which is where the LCD’s controller looks for instructions on what to do next.
R/W: A Read/Write pin to select between reading and writing mode
E: An enabling pin that reads the information when High level (1) is received. The instructions are run when the signal changes from High level to Low level.
D0-D7: to read and write data
A and K: Pins that control the LCD backlight. Connect K to GND and A to 3.3v. Open the backlight and you will see clear characters in a comparatively dark environment.
-
- Tổng tiền thanh toán:
Mã sản phẩm: HH004050
Thương hiệu: (Đang cập nhật …) Loại: (Đang cập nhật …)
Module LCD1602 Keypad Shield
Chân | Chức năng |
Digital4 | DB4 |
Digital5 | DB5 |
Digital6 | DB6 |
Digital7 | DB7 |
Digital8 | RS (data or signal display selection) |
Digital9 | Enable |
Analog0 | Buttons (select, up, right, down, left) |
—————————-CODE THAM KHẢO—————————–
#include
#include
LiquidCrystal lcd(8,9,4,5,6,7); DFR_LCD_Keypad keypad(A0, &lcd); int led=13; int last_key, key; void setup() { lcd.begin(16,2); lcd.setCursor(0,0); lcd.print(“PRESS KEYS NOW”); pinMode(led, OUTPUT); delay(1000); lcd.clear(); } void loop() { last_key = keypad.get_last_key(); key = keypad.read_key(); if (key != last_key) { lcd.clear(); lcd.setCursor(0,0); switch (key) { case KEY_RIGHT: lcd.print(“RIGHT”); break; case KEY_UP: lcd.print(“UP”); break; case KEY_DOWN: lcd.print(“DOWN”); break; case KEY_LEFT: lcd.print(“LEFT”); break; case KEY_SELECT: lcd.print(“SELECT”); digitalWrite(led, HIGH); break; case KEY_NONE: default: lcd.print(“NO KEYS PRESSED”); lcd.setCursor(0,1); lcd.print(“PRESS KEYS NOW”); digitalWrite(led, LOW); break; } } delay(10); }
ĐỊNH NGHĨA SẢN PHẨM
– Sản phẩm chính hãng: Là những sản phẩm được đính kèm nhóm từ “chính hãng…”, đây là những sản phẩm chính hãng như TI, ST, NS, HANTEK, UNI-T,… Chúng tôi khuyến khích khách hàng mua các sản phẩm này. Chất lượng sản phẩm tốt và không gặp phải rủi ro khi sử dụng.
– Các sản phẩm khác: Không đính kèm nhóm từ “chính hãng…”: Đây có thể là những sản phẩm chính hãng nhưng chưa được cập nhật thông tin, hoặc là 1 sản phẩm like new, refubished, sản phẩm Trung Quốc, …. Việc sử dụng sản phẩm có thể gặp phải rủi ro nhỏ.
– Sản phẩm tháo máy: Là những sản phẩm đã qua sử dụng, trong 1 số trường hợp sẽ được tân trang lại để đảm bảo thẩm mỹ đến tay khách hàng. Việc sử dụng sản phẩm có thể gặp phải rủi ro nhỏ.
ĐỐI VỚI NHỮNG ĐƠN HÀNG COD BỊ HOÀN LẠI
Đối với những đơn hàng gửi COD (nhận hàng – thu tiền tại nhà) bị hoàn trả lại do lỗi chủ quan của khách hàng như khách hàng đổi ý không mua sản phẩm, đi vắng không nhận sản phẩm được, không nghe điện thoại từ nhân viên bưu chính,… thì chúng tôi sẽ từ chối gửi bằng hình thức COD cho quý khách từ những đơn hàng tiếp theo. Nếu quý khách vẫn có nhu cầu mua hàng qua dịch vụ chuyển phát xin vui lòng thanh toán 100% tiền hàng trước thông qua ngân hàng, sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ gửi hàng theo đơn hàng đã đặt.
Thành tiền
LCD1602 Keypad Shield
LCD Keypad Shield LCD1602 LCD 1602 Module Display blue screen
Mã sản phẩm: 7TY7
Sản phẩm hiện đang hết hàng.
Xem chi nhánh còn hàng
LCD1602 Keypad Shield. Sử dụng thư viện LCD 4bit, Đèn nền xanh dương với chứ màu trắng, Điều chỉnh độ sáng đèn nền qua biến trở
- Cộng thêm 6 điểm tích lũy
-
TP.HCM: Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 300k
Tỉnh thành khác: Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 500k
Xem thêm các khuyến mãi vận chuyển khác.
Các lỗi thường gặp khi sử dụng I2C LCD
- Hiển thị một dãy ô vuông.
- Màn hình chỉ in ra một ký tự đầu.
- Màn hình nhấp nháy.
Các lỗi này chủ yếu là do sai địa chỉ bus, để fix lỗi các bạn thay địa chỉ mặc định là “0x27” thành “0x3F.
Trong trường hợp vẫn không được các bạn fix lỗi bằng cách nạp code tìm địa chỉ bus của I2C.
Sau khi tìm xong các bạn thay địa chỉ vừa tìm được vào vị trí “0x27” là xong.
- Các bạn có thể tải code tìm địa chỉ bus ở đây. Tải ngay.
Step 4: Procedures
Connect K to GND and A to 3.3 V, and then the backlight of the LCD1602 will be turned on. Connect VSS to GND and the LCD1602 to the power source. Connect VO to the middle pin of the potentiometer – with it you can adjust the contrast of the screen display. Connect RS to D4 and R/W pin to GND, which means then you can write characters to the LCD1602. Connect E to pin6 and the characters displayed on the LCD1602 are controlled by D4-D7. For programming, it is optimized by calling function libraries.
Step 1:
Build the circuit.
Step 2:
Download the code from https://github.com/primerobotics/Arduino
Step 3:
Upload the sketch to the Arduino Uno board
Click the Upload icon to upload the code to the control board.
If “Done uploading” appears atthe bottom of the window, it means the sketch has been successfully uploaded.
Note: you may need to adjust the potentiometer on the LCD1602 until it can display clearly.
Code mẫu
#include
#includeLiquidCrystal_I2C lcd(0x3F,16,2); void setup() { lcd.init(); lcd.backlight(); lcd.setCursor(2,0); lcd.print(“Arduinokit.vn”); lcd.setCursor(0,1); lcd.print(“Xin chao cac ban”); } void loop() { }
Giải thích code
LiquidCrystal_I2C lcd(0x3F,16,2);
- Đặt địa chỉ LCD là 0x3F cho màn hình LCD 16×2.
- 16 là số cột của màn hình (nếu dùng loại màn hình 20×4) thì thay bằng 20.
- 2 là số dòng của màn hình (nếu dùng loại màn hình 20×4) thì thay bằng 4.
lcd.init();
Khởi động màn hình LCD, bắt đầu cho phép Arduino sử dụng màn hình.
lcd.backlight();
Bật đèn nền LCD 16×2.
lcd.setCursor(2,0);
Đưa con trỏ tới hàng 1, cột 3.
Lưu ý: giá trị hàng và cột bắt đầu từ số 0 có nghĩa 0 là hàng(cột) 1.
lcd.print(“Arduinokit.vn”);
Xuất ra dòng chữ Arduinokit.vn tại vị trí con trỏ ở hàng 1, cột 3.
lcd.setCursor(0,1); lcd.print(“Xin chao cac ban”);
Đoạn code này thì tương tự như trên, xuất ra dòng chữ “Xin chao cac ban” tại vị trí con trỏ ở hàng 2, cột 1.
Bây giờ thì các bạn upload chương trình và xem kết quả nhé.
Lời kết
Qua bài hôm nay các bạn biết cách làm thế nào để hiển thị các ký tự và chuỗi ký tự lên LCD 16×2 và biết cách giao tiếp I2C.
Để nhận được nhiều kiến thức mới các bạn Đăng ký để nhận được thông báo sớm nhất.
Tham gia Cộng đồng Arduino KIT để cùng nhau thảo luận và chia sẽ kiến thức về lập trình Arduino.
Nếu các bạn thấy bài viết bổ ích nhớ Like và Share cho mọi người cùng đọc nhé.
Chúc các bạn thành công.
Trân trọng.
IoT – Internet of Things
Artificial Intelligence
Single Board Computer
STEM EDUCATION
Mạch điện – Module
- Mạch thu phát sóng RF
- Màn hình LCD
- Mạch điều khiển động cơ
- Điều khiển & Bàn phím & Joystick
- Dimmer & phát xung PWM
- Giao tiếp & Chuyển đổi
- Âm thanh & Khuếch đại Amply
- Đóng ngắt & Relay
- Nguồn xung & Giảm, tăng áp & Sạc pin
- Thời gian & Hiển thị & Còi, Buzzer
- Kit phát triển & Mạch nạp
- Đế chuyển Adapter
Cảm biến – Sensor
- Ánh sáng & Âm thanh & Màu sắc
- Chuyển động & Rung
- Đo Dòng điện & Điện thế
- Dò line & Encoder & Vận tốc
- Gia tốc & Góc nghiêng & La bàn
- Sinh học & Môi trường
- Hình ảnh & Barcode, QR
- Từ trường & Kim loại & Điện dung
- Nhiệt độ & Độ ẩm & Mưa
- Áp suất & Lưu lượng & Cân nặng
- Khoảng cách & Vật cản & Radar
- Sò nóng lạnh Peltier
Robot – Điều khiển
- Khung Robot
- Phụ kiện Robot
- Bánh xe
- Động cơ
- Động cơ bơm, thổi & Van điện từ
- Mạch điều khiển Động cơ
- Pin & Sạc
- Pin Năng Lượng Mặt Trời Solar Panel
- Máy in 3D & CNC Mini
Phụ kiện và dụng cụ
Thương hiệu phân phối
-
- Tổng tiền thanh toán:
|
#include void loop() |
|
#include void loop() |
|
#include void loop() |
|
#include void loop() |
Keywords searched by users: lcd 1602 module arduino
Categories: Chia sẻ 67 Lcd 1602 Module Arduino
See more here: kientrucannam.vn
See more: https://kientrucannam.vn/vn/